Thuê xe Sài Gòn Đi Vũng Tàu – Uy Tín, Chất Lượng, Giá Rẻ

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VẬN TẢI NGUYỄN HÙNG là đơn vị cho thuê xe du lịch trọn gói giá rẻ chuyên tuyến Vũng Tàu – Sài Gòn. Chúng tôi cam kết dịch vụ thuê xe đi tỉnh đường dài, du lịch bằng dòng xe đầu từ mới 100%, dòng xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ sang trọng với chính sách giá cam kết rẻ nhất và chất lượng phục vụ tốt nhất.

Xe Sài Gòn Vũng Tàu – Nhà Xe Nguyễn Hùng

Nhà xe Nguyễn Hùng là một trong những đơn vị vận tải uy tín hàng đầu cho thuê xe Sài Gòn đi Vũng Tàu – Hồ Tràm – Bình Châu và ngược lại. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải, nhà xe luôn cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng cao, an toàn và giá cả cạnh tranh. Với phương châm “Khách hàng là thượng đế”, nhà xe luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Thuê xe Sài Gòn Đi Vũng Tàu - Uy Tín, Chất Lượng, Giá Rẻ

Nhà xe Nguyễn Hùng sở hữu đội xe hiện đại và tiện nghi, với các dòng xe đời mới hiện đại từ 4 chỗ đến 45 chỗ và dòng xe sang trọng Limousine. Tất cả các xe đều được bảo dưỡng định kỳ và kiểm tra kỹ lưỡng trước mỗi chuyến đi, đảm bảo an toàn cho hành khách. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong suốt hành trình. Tài xế lái xe có kinh nghiệm nhiều năm, tay lái vững vàng và luôn tuân thủ luật giao thông. Mang đến cho khách hàng dịch vụ thuê xe Sài Gòn đi Vũng Tàu tốt nhất.

Nhà xe Nguyễn Hùng luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ thuê xe Sài Gòn đi Vũng Tàu mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Giá thuê xe được niêm yết công khai và minh bạch, không có chi phí phát sinh bất ngờ.

Báo giá tour lẻ trong nước - Dulichkhatvongviet

Dịch Vụ Cho Thuê Xe Tại Nhà Xe Nguyễn Hùng

Nhà xe Nguyễn Hùng cung cấp đa dạng các loại xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ cá nhân, gia đình đến doanh nghiệp. Dịch vụ của nhà xe bao gồm:

  • Thuê Xe Du Lịch: Cung cấp các loại xe từ 4 – 7 – 16 – 29 đến 45 chỗ, đáp ứng mọi nhu cầu thuê xe Sài Gòn đi Vũng Tàu của bạn và người thân. 
  • Thuê Xe Có Tài Xế: Đội ngũ lái xe được đào tạo chuyên nghiệp và có kinh nghiệm lái xe tốt, mang đến sự an toàn và thoải mái cho bạn và gia đình trong suốt chuyến đi.
  • Dịch Vụ Cưới Hỏi: Với dịch vụ thuê xe cưới của nhà xe, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một trải nghiệm di chuyển sang trọng, đầy ấn tượng và đáng nhớ.
  • Thuê Xe Đi Sân Bay: Cung cấp một loạt các lựa chọn xe từ sang trọng tiện dụng, đảm bảo đến sân bay đúng giờ và trong trạng thái tốt nhất.
  • Thuê Xe Đi Bệnh Viện: Nguyễn Hùng hiểu rằng mỗi chuyến đi đến bệnh viện là vô cùng quan trọng, và chúng tôi cam kết cung cấp một dịch vụ đáng tin cậy, kịp thời và thoải mái.

Dịch Vụ Cho Thuê Xe Tại Nhà Xe Nguyễn Hùng

Ưu điểm của nhà xe Nguyễn Hùng

  • Giá cả cạnh tranh: Nhà xe Nguyễn Hùng cam kết cung cấp dịch vụ với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
  • Chất lượng xe cao: Nhà xe sử dụng các dòng xe đời mới, hiện đại và sang trọng, được trang bị đầy đủ tiện nghi.
  • Tài xế chuyên nghiệp: Đội ngũ tài xế của nhà xe được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm lái xe an toàn và luôn phục vụ khách hàng một cách nhiệt tình.
  • Dịch vụ đa dạng: Nhà xe cung cấp đa dạng các dịch vụ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
  • Cam kết an toàn: Nhà xe luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu.

Thuê Xe Sài Gòn – Vũng Tàu – Hồ Tràm – Hồ Cốc – Bình Châu

Nhà xe Nguyễn Hùng tự hào cung cấp một dịch vụ vận chuyển đáng tin cậy với lịch trình đa dạng. Đảm bảo rằng mọi hành trình của bạn – dù là thuê xe Sài Gòn đi Vũng Tàu, hay những chặng đường mở rộng như đến Hồ Tràm, đến Bình Châu – đều được phục vụ một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. 

Thuê Xe Sài Gòn - Vũng Tàu - Hồ Tràm - Hồ Cốc - Bình Châu

Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các chuyến xe chất lượng cao trên các tuyến đường phổ biến, chúng tôi còn mang đến cho bạn sự linh hoạt tối đa với dịch vụ thuê xe riêng. Không gian riêng tư cho một chuyến đi cá nhân, hay muốn tạo không gian thoải mái cho nhóm của mình, Nhà xe Nguyễn Hùng luôn sẵn lòng đáp ứng mọi yêu cầu với cam kết về sự thoải mái và sự riêng tư tuyệt đối.

Tuyến Quãng Đường
Sài Gòn – Vũng Tàu 110km
Sài Gòn – Long Hải 112km
Sài Gòn – Phước Hải 100km
Sài Gòn – Hồ Tràm 125km
Sài Gòn – Bình Châu 150km

Xe Dịch Vụ Sài Gòn – Vũng Tàu Với phương châm khách hàng là thượng đế, chúng tôi luôn tập trung cho những giá trị cốt lõi của người làm nghề về sự Uy Tín, Chất Lượng, An Toàn, Tiết Kiệm. 

Nguyễn Hùng cam kết về sự tin cậy, chất lượng cao, an toàn, và chi phí hợp lý. Nhà xe Nguyễn Hùng không ngừng nỗ lực để mỗi hành trình không chỉ là một chuyến đi, mà còn là một trải nghiệm thực sự thoải mái và dễ chịu.